NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

12 cung hoang dao ngày Chủ Nhật dự báo những trải nghiệm độc đáo sẽ giúp Thiên Bình trưởng thành thêm rất nhiều.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày Chủ Nhật của các Bạch Dương trôi qua trong không khí vui vẻ. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn triển khai những buổi họp mặt bạn bè hay tụ họp cùng gia đình. Chiều và tối nay, horoscope ngày mới "nhắc nhở" Bạch Dương cần thận trọng và chỉn chu hơn trong lời ăn tiếng nói. Bạn có thể là "number 1" trong lĩnh vực chuyên môn, nhưng khả năng giao tiếp xã hội thì chưa chắc đâu nhé.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím than

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Sáng Chủ nhật thức dậy, Kim Ngưu cảm thấy có chút gì đó giống như chán nản hoặc thờ ơ. Suốt một ngày, bạn hầu như không quan tâm đến những chuyện xảy ra quanh mình. Trong giao tiếp, horoscope ngày cuối tuần nhắc nhở Kim Ngưu hãy cẩn thận với những thông tin mà người khác cung cấp cho bạn. Một vài người trong số đó có khả năng nhầm lẫn, tìm sai nguồn hoặc cố ý chia sẻ cho bạn những nguồn tin thiếu chính xác.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không có quá nhiều sự lựa chọn dành cho Song Tử trong ngày Chủ nhật tuần này, bạn buộc lòng phải đối mặt với những thử thách đã được định sẵn. Thật ra chỉ cần tinh ý và khéo léo một chút là Song Tử có thể "hô biến" nhiệm vụ của mình trở nên "dễ thở" hơn. Ngoài ra, đừng quên sức khỏe là lĩnh vực cần được chăm sóc kỹ lưỡng nhất trong giai đoạn này. Vì vậy ngày Chủ nhật bạn hãy dành ra một ít thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn..
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ tươi

>>> Xem thêm tam su gia dinh tại đây!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khả năng sáng tạo của Cự Giải được bộc lộ tối đa trong ngày Chủ nhật. Tuy nhiên vấn đề nan giải nhất lúc này đó là làm sao để bạn có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình sao cho đúng lúc đúng chỗ và với đúng những người thực sự cần chúng. Tối nay, giữa bạn và một người thân trong gia đình có thể xuất hiện đôi chút hiểu lầm nhưng mọi chuyện sẽ được hóa giải khi hai bên cùng thẳng thắn và bình tĩnh nói ra quan điểm cá nhân.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cảm thấy khó chịu và bực bội khi bị người khác chèn ép. Càng về cuối ngày, ý định "bật lại" hoặc "trả thù" càng được thôi thúc mạnh mẽ trong bạn. Tuy nhiên horoscope ngày mới cho rằng cả hai suy nghĩ trên đều không phải cách giải quyết đủ hợp lý hay khôn ngoan trong trường hợp này. Muốn tìm cho mình giải pháp đúng đắn, trước tiên Sư Tử cần giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt. 
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu chocolate
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng Chủ nhật, Xử Nữ có thể vấp phải một vài rắc rối trong quan hệ bằng hữu. Nếu điều đó trở thành sự thực, bạn sẽ phải lao tâm khổ tứ tìm cách giải trình, thanh minh với những người bạn của mình. Nếu "đối thủ" của bạn hôm nay không phải người thân hay bạn bè, Xử Nữ nên tránh gặp riêng họ mà hãy kiên nhẫn chờ đến khi có mặt đông đủ mọi người rồi mới đưa ra ý kiến.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ rượu vang

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những trải nghiệm độc đáo trong ngày Chủ Nhật tuần này sẽ giúp Thiên Bình trưởng thành thêm rất nhiều. Bạn nên "trưng dụng" khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của ngày cuối tuần để chăm sóc sức khỏe và "nuông chiều" bản thân. Tối nay, Thiên Bình cứ việc ra ngoài vui vẻ cùng bạn bè nhưng ham vui cũng nên có điểm dừng thôi nhé. Đừng quên sáng mai đã lại là thứ Hai rồi đấy! 
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban

>>> Xem thêm tam su gia dinh tại đây!


Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dự là Bọ Cạp sẽ phải trang trải khá nhiều cho những khoản chi phí phát sinh ngoài dự kiến trong ngày Chủ Nhật. Những ngày gần đây bạn đang trong giai đoạn "rủng rỉnh" tiền tiêu nhờ gặp nhiều may mắn trong tài chính, kinh doanh. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng không nên vì điều này mà rộng tay "vung tiền qua cửa sổ", tiêu tiền theo kiểu "đại gia" không màng hậu quả. 
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày mới dự báo tâm trạng của các Nhân Mã những ngày cuối tuần tương đối ổn định. Kế hoạch du hí cùng bạn bè được đánh giá sẽ rất phù hợp trong lúc này. Chỉ có điều, bạn cần chủ động tính toán sắp xếp thời gian sao cho hợp lý từ sớm, bằng không Nhân Mã có thể gặp phiền phức khi mọi thứ đồng loạt "dở chứng". Tối nay khi được quây quần bên gia đình, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, vui vẻ. 
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ban đầu Ma Kết tỏ ra hào hứng với kế hoạch học tập rèn luyện những kỹ năng mới nhưng sau một thời gian ngắn thử sức, bạn bắt đầu cảm thấy chán nản và lười biếng. Nguyên nhân thực chất là do bạn chưa biết cách khơi dậy đam mê và nguồn cảm hứng tiềm ẩn của mình. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên rủ bạn thân hoặc "người ấy" cùng học xem sao. Tình thế sẽ được lật ngược là cái chắc!
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đồng

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể cảm thấy thất vọng khi mọi chuyện diễn ra không đúng như những gì mà bạn vẫn hình dung. Hãy tự nhủ rằng không thành công nào vắng bóng những khó khăn và thử thách, vậy nên những trải nghiệm mà bạn gặp phải hôm nay là hết sức bình thường. Nếu có ai nhờ bạn giúp đỡ khi gặp khó khăn, Bảo Bình hãy làm hết sức mình.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Bạc

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài dấu hiệu "xám xịt" xuất hiện vào buổi sáng có thể khiến bạn đánh giá sai lệch tình hình. Trong trường hợp này Song Ngư nên tìm cách phớt lờ chúng và tập trung hết mình cho kế hoạch trước mắt. Sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy đến với bạn trong ngày Chủ nhật tuần này. Tuy nhiên Song Ngư hãy cứ yên tâm rằng chúng đều chỉ mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc. 
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top