NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Sau chiến thắng 6-0 trước Aston Villa ngay trên sân khách, HLV Juergen Klopp đã không tiếc lời ca ngợi các học trò với màn trình diễn hoàn hảo.
Các pha lập công của Daniel Sturridge, James Milner, Emre Can, Divock Origi, Nathaniel Clyne và Kolo Toure giúp Liverpool giành chiến thắng với ket qua bong da 6-0 trước Aston Villa. Trận đấu này cũng chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp không thắng của The Kop trên mọi đấu trường.
HLV Juergen Klopp không thể giấu nổi niềm vui sau trận đấu: "Chúng tôi giành chiến thắng 6-0 và điều này không thường xuyên xảy ra trong đời HLV. Tôi sẽ nghĩ về nó trong những khoảng thời gian khó khăn. 6 người khác nhau ghi bàn, thật là hoàn hảo. Chúng tôi tỏ ra tin tưởng vào những người khác trong đội bong da, cũng như những nỗ lực bản thân. Mọi thứ ngày hôm nay đều hoàn hảo!".

Sturridge ghi bàn mỗi khi được trao cơ hội
Đáng chú ý, Sturridge đã ghi bàn trở lại. Liên tục bị chấn thương hành hạ nhưng tiền đạo người Anh đã có được 3 bàn chỉ sau 6 cú sút trúng cầu môn tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đó là một hiệu suất đáng kinh ngạc, và tạm giúp CĐV cũng như HLV Klopp yên tâm về hàng công đội bóng trước chặng nước rút cuối mùa.
“Tất nhiên, chúng tôi cần những bàn thắng của Daniel và cậu ấy cũng cần chúng”, Klopp nhận xét. “Nhưng với tôi, quan trọng hơn cả ghi bàn là cái cách cậu ấy hòa nhập vào lối chơi của đội, là những tình huống di chuyển của cậu ấy”.
“Đó thực sự là một tiền đạo thứ thiệt, xem cậu ta chơi rất thích. Rất khó để đối phương phòng ngự bởi cậu ấy luôn rình rập ở đâu đó, bạn không thể lường trước. Daniel là một trong những cầu thủ tài năng nhất tôi từng làm việc cùng”, nhà cầm quân người Đức khép lại.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top