NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Theo nguồn tin the thao mới nhất ngày hôm nay, đã có nhiều cuộc chuyển nhượng cầu thủ danh tiếng. Mời các bạn theo dõi trong những bang xep hang dưới đây.
 - Inter Milan lôi kéo Daley Blind khỏi M.U: Do đến Inter Milan quá gấp gáp để thay cho Roberto Mancini, tân HLV Frank De Boer gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã nhanh chóng lên kế hoạch với một số thương vụ. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là cái tên Daley Blind. Cụ thể, theo thông tin mới được tờ Gazzetta dello Sport, đích thân Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio đã được lệnh theo đuổi thương vụ chiêu mộ Daley Blind từ Man Utd. Động thái này vô cùng dễ hiểu bởi Frank De Boer và Daley Blind từng có 4 năm làm việc cùng nhau ở Ajax Amsterdam. 


- Liverpool chiêu mộ sao trẻ La Masia: Liverpool vừa chính thức ký hợp đồng với hậu vệ Juanma Garcia Rey (Juanmi). Hậu vệ 19 tuổi này gia nhập lò đào tạo La Masia trứ danh từ năm 10 tuổi sau đó được đôn lên chơi cho đội trẻ Barcelona. Juanmi cũng là thành viên đội trẻ của Tây Ban Nha. Cầu thủ này đã trải qua 10 ngày “thử việc” ở đội trẻ Liverpool trước khi được chính thức ký hợp đồng. Trên trang cá nhân, Juanmi đã nói lời chia tay với CĐV Barcelona và chia sẻ hình ảnh áo đấu của CLB mới. Juan García sẽ thi đấu cho đội U23 Liverpool và sẽ có cơ hội tiến lên đội 1 nếu chứng tỏ được năng lực.
- Alaba phũ phàng từ chối Real Madrid: Trong cuộc phỏng vấn với Bild trên tờ bong da so, David Alaba cho biết anh không hề có ý định rời Bayern và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Điều này cũng đồng nghĩa, hậu vệ 24 tuổi đã gián tiếp khước từ lời mời gọi của Real Madrid. “Tôi đang khoác áo Bayern, một trong những CLB hay nhất thế giới và cảm thấy vô cùng ổn, đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định gia hạn hợp đồng với CLB”, trích lời Alaba.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top