NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Đã có những nghi ngờ khả năng thực thụ của Pep Guardiola lúc ông đến Manchester City, họ cho rằng HLV 45 tuổi chỉ quen thân sử dụng các đội bóng vững mạnh và có tiềm lực sẵn mang, nhưng ví như so sánh sở hữu Barca hay Bayern Munich trước Đó rõ ràng đổi chủ sân Etihad chẳng thể bằng.
sở hữu thể bạn chưa biết về Pep văng tục khi bị hỏi về cú ăn 4
Guardiola: Đánh bại Mourinho, thách thức tất cả - 1
các cầu thủ Man City "làm mưa, khiến cho gió" trên sân Old Trafford

tuy nhiên, mọi thứ đã đổi thay quá nhanh chỉ trong một thời kì ngắn, Pep Guardiola đã biến Man City thành một con “quái vật” thực thụ để đánh bại Manchester United. Lối chơi tiki-taka nhuần nhuyễn đã tuồng như “ngấm vào từng thớ thịt” những cầu thủ Man City ở thời khắc hiện tại, những đường chuyền nhanh tới chóng mặt, phương pháp kiểm soát bóng tinh tế, phối hợp hay lối chơi pressing áp sát liên tiếp đã khiến cho khổ MU của Mourinho phần lớn ở trận chiến hôm qua.
Trong phổ quát thời khắc, Pep Guardiola luôn tỏ ra cao tay hơn Mourinho, ông lựa chọn con người và bí quyết sắp đặt đội hình vô cùng hợp lý, những cầu thủ David Silva, De Bruyne cộng Fernandinho chơi quá lý tưởng và đích thực người ta phải xác nhận rằng hầu như cả 3 tuyến của Man City đều chơi nổi trội hơn hẳn đối thủ.

Còn sở hữu Mourinho có oán trách mình thêm nữa chắc cũng không thể giải quyết được gì, ông đã nhập cuộc quá chậm và tuồng như chính sự thận trọng quá mức hay sự khiếp sợ đối thủ truyền kiếp đã làm cho “Người đặc biệt” chẳng thể áp đặt thế trận ngay trong khoảng đầu. Để rồi cờ đến tay Pep Guardiola, MU thất bại là điều hiển nhiên.

thắng lợi này nghe đâu đã khẳng định, Pep mới chính là ngôi sao đính thực trên sân Old Trafford, không những vượt trội hơn Mourinho, Pep còn chứng minh ông chẳng phải chịu lép vế trong các cuộc chiến lớn, dù chỉ mới “chân ướt, chân ráo” đến nước Anh không bao lâu.
có nhiều năm chinh chiến tại Premier League, đã mang đa dạng người tin rằng kinh nghiệm của Mourinho sẽ “bắt nạt” được Pep Guardiola, thế nhưng mọi thứ diễn ra trên sân đã đi trái lại sở hữu mọi dự đoán, Pep chiến thắng và Mourinho lại 1 lần nữa thất bại.

không những thế, màn tỏa sáng nhãi ranh Pep Guardiola cộng các cầu thủ Man City không những khiến cho toàn bộ các CĐV MU ở trên sân phải câm yên ổn, mà còn khiến cho Sir Alex ngồi trên khán đài cũng phải lắc đầu ngán ngẩm có kết quả của cuộc đấu.

như vậy một lần nữa MU lại tiếp diễn hứng chịu thất bại trước Pep Guardiola và còn đắng cay hơn khi Đó là trận Derby được diễn ra ngay trên sân Old Trafford, trong khi mùa giải mới chỉ khởi đầu và Man City đã thị oai sức mạnh của mình rất đúng lúc để trở thành đội dẫn đầu Premier League.
Guardiola: Đánh bại Mourinho, thách thức tất cả - 2
Mourinho thất bại hoàn toàn trước Pep Guardiola
có nhẽ, Man City phải rất biết ơn Pep Guardiola vì đã giúp họ “làm nhục” được “gã hàng xóm”. đấy kiên cố là 1 sự khởi đầu tuyệt vời của Pep tại nước Anh và cho cả thế giới biết rằng, dù đi bất cứ nơi đâu tiki-taka vẫn sở hữu thể được vận dụng và Pep Guardiola xứng đáng được suy tôn là một trong những HLV lý tưởng nhất thế giới ở thời điểm bây giờ sau lúc đánh bại Mourinho ở trận kinh điển nước Anh.

Và khi này, câu hỏi được đặt ra là sau Mourinho, ai sẽ là nạn nhân tiếp theo của Pep Guardiola tại Premier League: Antonio Conte, Jurgen Klopp, Ranieri, Pochettino hay Arsene Wenger?

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top