NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Tuần trước, UEFA đã tổ chức một cuộc hội thảo giữa các huấn luyện viên nổi tiếng nhất thế giới tại Thụy Sỹ. Tại nơi gặp gỡ của những quý ông thực sự nhưng đáng tiếc Arsenel -Wenger lại có hành động không đẹp mắt chút nào nhằm vào Jose Mourinho - theo kqbd
Tiết lộ: Wenger hậm hực với "chiếc ghế" của Mourinho - 1
Wenger và Mourinho
HLV Mourinho không đến dự đúng giờ. Thời điểm ông xuất hiện Sir Alex đang chia sẻ và các HLV khác đang chăm chú lắng nghe. Mourinho lẳng lặng tìm cho mình một chỗ ngồi đối diện Zidane (Real) và Unai Emrery (PSG) nhưng lại ngay cạnh Wenger.
Mới đây, một tin không vui đã đến với Wenger. Gần như chắc chắn ông sẽ chỉ dẫn dắtArsenal đến hết mùa giải này. BLĐ đội bóng đã nhắm Eddie Howe là ứng viên thay thế hàng đầu. Nhà cầm quân 38 tuổi đã gây ấn tượng khi dẫn dắt Bournemouth. Vừa qua, Arsenal cũng gửi Jack Wilshere đến câu lạc bộ này để Howe uốn nắn.
Gần như là một phản xạ, “Giáo sư” xua tay nói rằng Mourinho không thể ngồi vào chiếc ghế đang bỏ trống đó. “Không, không, không ngồi được chỗ này”. Câu nói hốt hoảng cùng hành động có phần hoạt kê của Wenger đã khiến những người đồng nghiệp khác bật cười.
Vẫn biết Mourinho là đối thủ đáng ghét nhất của Wenger với liên tiếp những thắng lợi ty so truc tuyen trên cả sân cỏ cũng như phòng họp báo. Thế nhưng việc giành lấy cả chiếc ghế trống trong buổi hội thảo gồm toàn nhân vật quan trọng vừa qua không phải hành động mà một người được mệnh danh là “Giáo sư” nên làm.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top