NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Horoscope ngày Chủ nhật nhắc nhở Kim Ngưu rằng có rất nhiều việc quan trọng đang chờ bạn giải quyết.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương gặp nhiều khó khăn khi đưa ra quyết định do hôm nay bạn dễ bị phân tâm bởi những thông tin trái chiều. Tuy vậy, nếu Cừu biết cách giữ bình tĩnh sau đó chủ động tham khảo ý kiến của người đi trước, mọi chuyện sẽ sớm trở lại suôn sẻ. Tối Chủ nhật, những hoạt động tiệc tùng hay họp mặt bạn bè rất phù hợp với người có tính cách sôi nổi như bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Cuộc tranh cãi với người yêu vào sáng ngày Chủ nhật không những làm Kim Ngưu hao hụt năng lượng mà còn khiến tinh thần bạn xuống dốc không phanh. Horoscope ngày cuối tuần nhắc nhở Kim Ngưu rằng có rất nhiều việc quan trọng đang chờ bạn giải quyết. Chính vì vậy bạn cần dứt khoát dẹp bỏ chuyện cá nhân sang một bên để tập trung toàn lực cho những nhiệm vụ trong ngày.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Cự Giải
 

Song Tử (21/5 – 21/6)
Ngày Chủ Nhật là thời điểm lý tưởng để Song Tử tham gia một chuyến dã ngoại cùng bè bạn hoặc người yêu, tha hồ vận động cơ thể và tận hưởng không khí thiên nhiên tươi mát trong lành. Tuy nhiên trước khi khởi hành, bạn vẫn nên cẩn thận lập một kế hoạch thật cụ thể về chuyến du ngoạn này nhé. Cẩn thận chẳng bao giờ là thừa phải không nào?
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
“Sai một li đi một dặm” – theo bao phu nu một chút tính toán sai lầm của ai đó có thể làm phát sinh biết bao sự cố nghiêm trọng. Đương nhiên sau đó sếp Cự Giải sẽ là người tốn nhiều công sức và thời gian nhất để “dẹp loạn” dù bạn không trực tiếp gây ra vụ việc này. Cuối ngày, khi mọi chuyện đã trở lại êm xuôi, bạn đừng quên dành ra vài phút để suy ngẫm và rút ra bài học nhớ đời trong việc quản lý cấp dưới.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Các Sư Tử thường rất cả tin và dễ bị những lời tung hô làm cho điên đảo. Bản thân bạn quả thực rất xuất sắc, tuy nhiên horoscope ngày Chủ nhật vẫn cho rằng Sư Tử không nên đặt niềm tin vào những lời có cánh của những người mới quen, hay những kẻ trước nay luôn tìm cách chống đối bạn. Cảm xúc tích cực do những lời nói có cánh này mang lại chỉ là nhất thời, nhưng theo sau đó là những rủi ro không lường trước được.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Điều mà Xử Nữ nên làm trong ngày nghỉ cuối tuần đó là hãy tìm cho mình không gian riêng thật tĩnh lặng, thoáng đãng, yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn. Đó là cách giúp bạn thoát khỏi những muộn phiền, tranh đấu, bon chen của cuộc sống đời thường. Xử Nữ cũng không cần bận tâm đến công việc hay lo nghĩ cho ai, bạn đã làm việc đó cả một tuần rồi. Hãy tặng nguyên ngày Chủ nhật cho chỉ riêng mình thôi, được chứ?
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải

Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Có vẻ như Thiên Bình chẳng mấy mặn mà với những kế hoạch nghỉ ngơi vui chơi cuối tuần mà bạn chỉ muốn vùi đầu vào công việc. Mỗi người một cách sống, một sở thích khác nhau, nếu đã muốn như vậy thì bạn hãy cứ tiếp tục theo đuổi và cống hiến hết mình. Cuối ngày, những kết quả tích cực là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có khả năng tỏa sáng ngay cả trong những lĩnh vực không phải sở trường nhưng với điều kiện bạn phải dũng cảm thể hiện khả năng của mình trước đã. Nếu thành công, phần thưởng mà bạn nhận được không đơn thuần chỉ là những cơ hội công việc mới mẻ hay sự nể phục từ mọi người, thứ “đắt” nhất lúc đó sẽ là ánh mắt ngưỡng mộ từ người mà bạn thầm để ý.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Có thần may mắn ở bên, đảm bảo niềm vui và nụ cười của Nhân Mã sẽ chẳng khi nào tắt trong ngày cuối tuần này. Nhiều cơ hội đến với bạn vào đầu ngày, nếu biết cách nắm bắt, bạn có thể tạo ra những thành công ngoài mong đợi. Chiều hôm nay, Nhân Mã sẽ còn phải ngạc nhiên khi một vận may tài chính “đổ bộ” bất ngờ. Chuyện tình cảm cũng theo đà may mắn mà tiến triển theo chiều hướng tích cực.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày Chủ nhật mang đến cho Ma Kết cơ hội phát huy thế mạnh của bản thân. Có điều hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào việc của mình, tránh can thiệp sâu quá sâu vào chuyên môn của người khác dù mục đích của bạn hoàn toàn trong sáng. Ngoài ra, bạn đừng quên hôm nay là cuối tuần. Vậy nên hãy kết thúc công việc sớm hơn và dành thời gian ở bên gia dinh nữa nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử.
“Oan gia”: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Bảo Bình sẽ có một khởi đầu ngày mới vui vẻ do nhận được tin tức tích cực từ một người thân ở xa. Tâm trạng lạc quan này sẽ còn theo bạn đến hết hôm nay, nhờ vậy hôm nay dù phải đối mặt với chuyện gì thì Bảo Bình cũng cảm thấy hết sức nhẹ nhàng. Chiều nay, nếu được ai đó mời tham gia một hoạt động thể dục thể thao, bạn hãy nhận lời ngay nhé.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày Chủ nhật ghi điểm trong mắt mọi người bằng cách giải quyết vấn đề vừa hiệu quả, sát thực tế lại khéo léo, không làm mất lòng ai. Nhưng cũng chính vì điều này mà những kẻ ghen ghét đố kỵ với Song Ngư lại càng tỏ ra khó chịu với bạn Trong chuyện tình cảm, bạn không những nên dành thời gian ở cạnh người ấy mà còn cần học cách lắng nghe nữa nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top