NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Báo chí Anh đưa tin, tân binh Memphis Depay đang là ứng cử viên số 1 tiếp quản áo số 7 nếu như Di Maria thực sự chia tay M.U trong Hè 2015. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan cũng không hẳn đã vui nếu điều này trở thành sự thật.

Depay có dám nhận áo số 7 nếu được trao?
Việc một đội bóng trao cho tân binh số áo huyền thoại luôn được coi là vinh dự và cũng là trách nhiệm đối với cầu thủ đó. Như trường hợp sắp tới của Memphis Depay, HLV Louis van Gaal cân nhắc để anh kế thừa áo số 7 đang thuộc về Di Maria.

Di Maria đến Old Trafford với giá chuyển nhượng gần 60 triệu bảng từ Real Madrid trong mùa Hè 2014. Nhưng rồi anh cũng chỉ phần nào đáp ứng được kỳ vọng với số tiền và mức lương đội bóng đã bỏ ra. Bây giờ, ngôi sao người Argentina đang rục rịch ra đi, cánh cửa đưa anh tới PSG cũng rất gần. Những điều khoản cá nhân của Di Maria với đội ĐKVĐ Ligue 1 đã xong và chỉ còn chờ Quỷ đỏ thông qua mức phí chuyển nhượng là mọi chuyện hoàn tất.


Tương lai bất ổn đang chờ Di Maria?
Trong trường hợp Di Maria ra đi, áo số 7 sẽ bỏ trống. Và câu hỏi tiếp theo dành cho Van Gaal, ai sẽ kế thừa số áo được coi là "thiên thần" và cũng là "quỷ ám" tại sân Old Trafford? Depay đang là ứng viên sáng giá nhất bởi khi còn khoác áo PSV, anh cũng đã sử dụng áo số 7. Nhưng nếu Depay có nghiên cứu về lịch sử số áo huyền thoại này thì có lẽ anh sẽ tránh xa.

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời M.U vào mùa Hè 2009, đã có 3 người được vinh dự nhận áo số 7 nhưng thành công thì chẳng được là bao. Đó là các trường hợp của Michael Owen, Antonio Valencia và Angel Di Maria.

Owen với bàn thắng đáng nhớ vào lưới Man City
Mùa Hè 2009, tiền đạo Owen đến M.U sau khi đã có những năm tháng đáng nhớ với Newcastle United. Từng nhận Quả bóng vàng châu Âu năm 2001, cựu ngôi sao của Liverpool với đẳng cấp và tài năng đã được khẳng định hoàn toàn đủ tầm vóc để khoác chiếc áo Ronaldo để lại. Nhưng vấn đề ở chỗ Owen trong màu áo M.U đã qua thời đỉnh cao quá lâu. Tuổi tác và đặc biệt là chấn thương đã khiến Owen lu mờ ở Old Trafford khi anh chỉ ghi được 17 bàn sau 52 trận. Tháng 9/2012, anh ra đi mà không để lại nhiều dấu ấn dù từng được Ferguson trao rất nhiều kỳ vọng.

Như trường hợp của Antonio Valencia, tiền vệ người Ecuador là một mẫu cầu thủ đa năng, chơi cần mẫn và bền bỉ. Tuy vậy, lối đá quá đơn giản theo kiểu chạy rồi tạt của Valencia hiển nhiên chưa đủ để trở thành biểu tượng mới tại Old Trafford. Sau 1 năm căng mình để xứng đáng với số áo này từ Owen (mùa giải 2012/13), Valencia cuối cùng cũng phải xin được nhận lại chiếc áo số 25 quen thuộc và ít áp lực hơn trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh.

Về vấn đề của Di Maria thì tất cả đều đã thấy rõ. Bây giờ chỉ còn chờ xem liệu số 7 của M.U trong mùa giải mới có phải thay chủ hay không mà thôi.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top