NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

một kỷ nguyên mới đã mở ra ở Premier League và giờ là lúc đi tậu những truyền nhân mới ở vị trí tiền vệ trung tâm hay còn được gọi là thủ lĩnh tuyến giữa của MU, Arsenal và Chelsea.
Trong mỗi đội bóng, luôn tồn tại 1 nơi để điều phối vận hành và giữ từng nhịp thở của cả 3 tuyến , do đó các tiền vệ trọng tâm luôn giữ các vai trò tối quan yếu, bởi vị trí này xưa nay luôn được là “trái tim” trong đội hình.
Mời bạn xem ty so truc tuyen chóng vánh và chính xác nhất tại Đó nhé!
MU, Arsenal, Chelsea: Kỳ vọng những linh hồn tuyến giữa - 1
Kante, Xhaka, Pogba đang là những thủ lĩnh tuyến giữa mới của những ông lớn ngày nay

thành ra ở Premier League thời nào cũng sở hữu các tiền vệ hoàn hảo nhất… nhưng để được gọi là huyền thoại thì chỉ sở hữu Patrick Vieira (Arsenal), Roy Keane (MU) và Claude Makelele (Chelsea).

Hơn một thập kỷ qua, các cầu thủ nói trên luôn được coi là những vị tiền bối, những hảo thủ trứ danh và từng được gọi tên là những tiền vệ trọng điểm hay hàng đầu lịch sử NHA. Và cả 3 nhân tài này luôn đồng hành mang các trang sử cộng đội bóng của mình lúc luôn đạt được ti tỉ các danh hiệu to nhỏ khác nhau.
thành ra, họ hoàn toàn xứng đáng cho các hậu bối đang ở Arsenal, MU và Chelsea noi theo và học tập.
Chelsea (Kante)
Hãy tham khảo thêm thông báo về lich thi dau bong da để biết thêm về các cuộc đấu gần diễn ra nhé!

Chắc không cần để người nào kể, Chelsea chính là đội bóng đã mở lời có Leicester trước tiên khi hỏi mua lại N’golo Kante, bởi toàn bộ BLĐ Chelsea đều phải xác nhận rằng cầu thủ 25 tuổi người Pháp mang thời trang chơi bóng y hệt huyền thoại Claude Makelele 1 thời.
MU, Arsenal, Chelsea: Kỳ vọng những linh hồn tuyến giữa - 3
Kante (trái) có tất cả điểm tương đồng mang Makelele (phải)

mặc dù trước Đây, Chelsea cũng từng có vô kể tiền vệ đẳng cấp như Essien, John Obi Mikel, Ramires, Matic… nhưng ko ai mang thể phủ nhận Kante mới chính là cầu thủ mà The Blues đang kiếm tìm bấy lâu.

32 triệu bảng có khi lại là 1 món tiền hời đối có Chelsea khi họ bỏ ra để tìm tiền vệ đánh chặn hay nhất ở mùa giải trước, bởi sau những trận đấu đã qua, HLV Conte đã phải thốt lên rằng ông chưa từng thấy cầu thủ nào chạy nhiều đến vậy trong 1 trận đấu.

Và rõ ràng, Chelsea đang phải cảm thấy mình may mắn như thế nào khi đã mua được 1 truyền nhân thực sự sau 8 năm ròng. Bởi Kante đã và đang trở nên 1 “Makelele mới” đúng nghĩa, cũng da màu, cũng ko cao lớn nhưng chơi bóng rất đầu óc và với nguồn thể lực dồi dào. vì vậy, 1 mai sau tươi sáng phía trước đang chờ đợi cầu thủ người Pháp cùng có đội chủ sân Stamford Bridge
Xem ket qua bong da hom nay xác thực nhất tại Đây để ko bị bỏ lỡ
MU (Paul Pogba)
89 triệu bảng và một luồng nhựa sống vô tận đã chuyển tới Old Trafford trong các ngày qua và ko người nào khác, Paul Pogba chính là loại tên được nhắc đến rộng rãi nhất trong mỗi cuộc chiến của MU còn hơn cả Ibrahimovic và Mourinho.
MU, Arsenal, Chelsea: Kỳ vọng những linh hồn tuyến giữa - 4
Paul Pogba đang giúp cho MU sở hữu 1 khí thế ngất xỉu trời

Đích thân Roy Keane đã từng phát biểu rằng: "Pogba vẫn là 1 cầu thủ trẻ và cậu đó cứng cáp sẽ còn tiến bộ hơn. Paul với thể đạt tới đẳng cấp của Zidane hay Paul Scholes trong tương lai gần". - bởi vậy còn điều gì nghi ngờ về thiên tài của Pogba lúc chính thủ lĩnh huyền thoại của MU 1 thời lên tiếng ủng hộ cựu cầu thủ của Juve.
Ngoài những trị giá chuyên môn đã sở hữu đến cho lối chơi của Man United, điều quan yếu hơn cả mà Paul Pogba làm cho được chính là kích thích ý thức chiến đấu của tương đối nhiều đồng đội và anh kéo các tiềm năng còn ẩn sâu trong cơ thể họ bột phát ra ngoài.

Arsenal (Xhaka)
có lẽ thời hoàng kim của Arsenal đã ra đi cùng sở hữu Patrick Vieira, đội bóng của Wenger loay hoay sắm những phương án thay thế siêu tiền vệ người Pháp bằng những chiếc tên Lassana Diarra, Abou Diaby hay Mikel Arteta nhưng đông đảo đều thất bại.
MU, Arsenal, Chelsea: Kỳ vọng những linh hồn tuyến giữa - 2
Xhaka đang rất được NHM Arsenal tin tưởng và hy vọng

Điều này lý giải tại sao hơn 10 năm qua, Arsenal không thể với được 1 danh hiệu lớn nào, cũng chỉ bởi “Pháo thủ” chẳng thể tìm ra được một thủ lĩnh thực thụ ở trên sân. Giờ đấy, họ đang dồn phần lớn hy vọng vào Granit Xhaka, tiền vệ đến từ Thụy Sĩ mang giá 35 triệu bảng được xem như sự pha trộn giữa sức mạnh và các khả năng xử lý bóng tinh tế. Và như thế, CĐV Arsenal lại được nhen lực lượng lên ngọn lửa niềm tin.

tuy vậy, sẽ là một câu chuyện điên rồ giả dụ nghĩ rằng Xhaka sẽ trở thành “Vieira mới”, thế nhưng đang có những tín hiệu tích cực mà tiền vệ 24 tuổi này mang lại cho Arsenal. nói diễn ra từ thi đấu chính thức trong những trận đã qua, Arsenal chỉ mới để thủng lưới độc nhất vô nhị 1 bàn.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top