NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe


Sampdoria lo âu chẳng kém Sassuolo bởi chuyến làm khách tại Olimpico của Roma. nếu không chủ quan và vì những sai trái đáng tiếc của hàng thủ trước Cagliari (dẫn 2-0 để gỡ hòa sở hữu keo bong da 2-2), đội bóng thủ đô Italia giờ mới chễm chện ở ngôi đầu (thắng Udinese 4-0 ở trận ra quân).
Tốp đầu Serie A sau hai vòng đầu với sự góp mặt thân thuộc của nhà vô địch với ketquabongda 5 mùa liên tục Juventus nhưng vài gương mặt khác thì ko phải.Genoa làm cho được điều này là ở mùa giải 2009/10. không những thế các đội bóng nhỏ tầm trung như Genoa, sự ổn định là điều chẳng thể.


cố gắng của Roma sẽ là thử thách mang Sampdoria. Hoạt động tích cực ở kì chuyển nhượng hè 2016 ít đa dạng mang lại hiệu ứng rẻ đẹp ban đầu cho Sampdoria nhưng chất lượng của những bản hợp đồng còn cần được kiểm chứng thêm.



Serie A trước vòng 3: Đại gia kiểm chứng “ngựa ô” - 1
Juventus sẽ gặp Sassuolo
Đội bóng ở mặt bằng nhàng nhàng Genoa còn đứng trên cả Juventus nhờ hiệu số phụ thấp hơn (ghi 6 bàn có ty so truc tuyen lọt lưới 2). Sassuolo nhỏ bé cũng giành trọn 6 điểm dù theo mẫu phương pháp có phần thực dụng (cùng thắng 1-0). khi mà Sampdoria mùa trước chật vật trụ hạng thành công, lại mang sự khởi đầu rẻ nhất trong 3 mùa gần nhất sau hai vòng.
Nhưng ở vòng 3 này, Geno, Sassuolo và Sampdoria có thể sẽ không còn bay bổng nữa. Sassuolo cạnh tranh nhất lúc phải hành quân đến sân của Juventus. Trong 3 mùa đã qua, “Bà đầm già” rơi vãi rất ít điểm trong những lần đá trên sân nhà. Cụ thể, họ chỉ hòa 4 trận, thua đúng một lần ở trận ra quân mùa trước (0-1 Udinese) và thắng tới 51 trận.
Juventus đã thắng hai trận đầu không tâng bừng. tuồng như “Bianconeri” chưa thật ăn khớp với các mảnh ghép mới sau lúc chia tay Pogba và Morata. dù thế sau quãng nghỉ cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri tuyên bố, Juventus sẽ chơi hay hơn, bùng nổ hơn.
có nhẽ Roma chưa thoát khỏi nỗi buồn khi bị Porto đánh bại 3-0 ở lượt về play-off Champions League ngay tại Olimpico dù trận lượt đi tuyệt vời hòa 1-1. Mọi chuyện đã rồi, Roma cũng đánh rơi 2 điểm và họ sẽ ko được phép vung phí điểm số như thế vì Serie A giờ là chiến trận quan trọng nhất.
sở hữu Genoa, giả dụ tiếp tục thắng, họ sẽ với bắt đầu phải chăng bậc nhất trong lịch sử có 3 trận 9 điểm. Lần sắp nhất,
Serie A trước vòng 3: Đại gia kiểm chứng “ngựa ô” - 2
Genoa gây bất thần đầu mùa
Ở vòng 3, Genoa sẽ chạm trán Fiorentina, đội bóng có mặt bằng cầu thủ tương đối và luôn trong tốp 4, tốp 5 Serie A. với các gì đang thể hiện, Genoa mang quyền mộng mơ nhưng không dễ để họ mỉm cười trước Fiorentina.
khởi đầu rất khả quan ở mùa giải 2009/10 nhưng chung cuộc, họ cũng chỉ xếp thứ 9. Trước Đây, Genoa quen mang cuộc chiến trụ hạng. Trong vài ba mùa qua, họ tiến bộ hơn khi đứng ở giữa BXH, tốt nhất là Đứng thứ 6 phương pháp Đây 2 mùa.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top