NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

người thương Đào Nha vừa gây bất thần sở hữu chức quán quân Euro 2016 tình cờ được giám định quá cao. HLV Santos đã "thay máu" hoàn toàn đội bóng về lối chơi. Thay vì thời trang tiến công đậm chất khoa học như trước đấy, nhân tình Đào Nha sẵn sàng "xù lông" và bằng lòng mang những thắng lợi tối thiểu.- Theo the thao 24h
Thụy Sỹ - Bồ Đào Nha: Thử thách đợi vua châu Âu - 1
rộng rãi khó khăn đang đợi nhân tình Đào Nha tại St. Jacob Park
Họ đã chinh phục lục địa già theo cách Đây và phổ thông khả năng cũng sẽ giành vé đến World Cup 2018 bằng con đường như vậy. ngày nay, người thương Đào Nha không sở hữu nhiều chọn lọc khi mà Ronaldo đã 31 tuổi cùng lúc hàng công chỉ còn Nani sáng giá.
Nhà quán quân châu Âu bước vào chiến dịch vòng dòng World Cup 2018 sở hữu số đông cạnh tranh. Ronaldo vẫn chưa thể thi đấu sau chấn thương từ trận chung kết hồi tháng 7. vừa qua, Andre Gomes cũng vướng mắc về cơ trong trận giao hữu gặp Gibraltar và đã trở về Barca.
nhân tình Đào Nha vừa với màn khởi động nhẹ nhàng trước Gibraltar. Nani cộng đồng đội quá tiện lợi để ghi 5 bàn thắng. ngoài ra, Báo cáo này không với rộng rãi ý nghĩa. Gibraltar vừa mới gia nhập UEFA và kèm theo quá thiếu trình độ để làm cho "quân xanh". Mục đích chính của HLV Santos chỉ là lên dây cót ý thức trước chuyến đi khó khăn đêm nay.
Về phía đội chủ nhà, mặc dù ko có thành tích quá cao tại Euro 2016 nhưng họ vẫn mô tả được phần lớn. Thụy Sỹ là tập thể đồng đội, tinh thần đoàn kết Đây được phát huy tối đa lúc thi đấu. Thầy trò Vladimir Petković đã dừng bước tại vòng 1/8 nhưng bất bại chỉ mất khoảng đá chính thức.
Tại bảng B vòng loại World Cup 2018, Thụy Sỹ và nhân tình Đào Nha là hai người tìm việc mạnh nhất (còn lại gồm Hungary, Latvia, Đảo Faroe, Andorra) chính do đó, trận chiến này sẽ quyết định rộng rãi đến cục diện cuộc đua. Lần này, chỉ sở hữu đội dẫn đầu được quyền đến thắng Nga, vị trí thứ hai sẽ phải tranh vé vớt.
Thiếu hai ngôi sao quan trọng bậc nhất và phải tiến quân đến Thụy Sỹ, rõ ràng tình nhân Đào Nhađang lành ít dữ rộng rãi. Nên nhớ rằng 6 lần tới xứ sở đồng hồ trong lịch sử, "Seleccao" chỉ giành được độc nhất một thắng lợi.
dự đoán ty so truc tuyen: Thụy Sỹ 1-0 nhân tình Đào Nha
Đội hình dự kiến:
Thụy Sỹ ty le bong da (4-2-3-1): Sommer; Lichtsteiner, Schar, Djourou, Rodriguez; Behrami, Xhaka; Frei, Dzemaili, Mehmedi; Seferovic
bồ Đào Nha (4-3-3): Eduardo; Cancelo, Pepe, Alves, Guerreiro; Moutinho, Carvalho, Joao Mario; Quaresma, Eder, Nani

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top