NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe


    Nói thật với anh, người có nhân cách và lối sống buông thả như vợ anh thì khó lòng mà “cải tà quy chính” được. Thế nên anh hãy quyết định dứt khoát sớm đi.

    Đọc câu chuyện Vợ cặp bồ với tình già để lấy tiền “giữ chân” trai trẻ tôi thành thật khuyên anh là bỏ phắt cô vợ đa tình, lăng loàn đó đi. Tiếc làm gì nữa khi mà cô ấy có thể một lúc quan hệ với mấy người đàn ông với những động cơ, mục đích không thể chấp nhận nổi như thế.
    Nói đi thì cũng nên nói lại bởi việc vợ anh ngang nhiên qua mặt anh để làm cái việc “kiếm tiền của tình già, đổi tình cho trai trẻ” như thế có một phần lỗi lớn từ anh. Bởi ngay từ khi nhận ra những thay đổi của vợ khi có cậu nhân viên sành điệu kia đến làm việc ở cửa hàng, từ thái độ đến quần áo, đầu tóc, rồi cả việc cô ấy hết lời khen ngợi, nói về cậu ta mọi lúc mọi nơi.
    Đàn bà đã sống buông thả thì không bao giờ "cải tà quy chính" được. (Ảnh minh họa)
    Từ khi ấy, lẽ ra anh đã phải “cảnh báo” vợ mình và cần sát sao hơn với vợ. Đằng này để đến lúc “cháy nhà” rồi, khi mọi người xì xào chuyện vợ anh “gạ tình” cậu trai trẻ kia bằng cách vung tiền ra “trả lương”, anh mới theo dõi, mới suy nghĩ để tìm cách ngăn chặn thì mọi việc đã quá muộn màng.
    Nói thật với anh, người có nhân cách và lối sống buông thả như vợ anh thì khó lòng mà “cải tà quy chính” được. Thế nên anh hãy quyết định dứt khoát sớm đi, để còn bình tâm lại mà nuôi dạy cậu con trai còn quá bé bỏng kia. 

    Bước đầu khi mới ly hôn, có thể bố con anh sẽ gặp không ít khó khăn, lúng túng trong cảnh “gà trống nuôi con”, nhưng anh có việc làm ổn định, nhà cửa đàng hoàng, còn có ông bà và anh em trong nhà, tôi nghĩ bố con anh sẽ sớm thích nghi và ổn định cuộc sống thôi.
    Anh cũng còn trẻ, cơ hội để tìm lại một mái ấm đích thực cũng không phải là quá khó. Sẽ có những người phụ nữ tốt yêu thương và thông cảm hoàn cảnh của bố con anh. Mong bố con anh sớm được bình yên, hạnh phúc.

    About Nặc danh

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    «
    Next
    Bài đăng Mới hơn
    »
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn

    Không có nhận xét nào:

    Post a Comment


    Top