NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Một trong những mục tiêu quan trọng của Man Utd, Nicolas Otamendi đã đề nghị Valencia cho anh ra đi trong mùa hè này.
Sau Livescore gặp khó khăn ở vụ Mats Hummels, Man Utd đã chuyển sang theo đuổi trung Otamendi của Valencia và thu được những tín hiệu tích cực. Cầu thủ 27 tuổi người Argentina này khẳng định anh rất muốn thi đấu cho Quỷ đỏ.
 
 
Đến du doan bong da hôm qua, mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn khi người đại diện của Otamendi, Eugenio Lopez tiết lộ trung vệ này muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trả lời trên đài phát thanh Cadena Ser Valencia, Lopez nói: “Nico muốn rời Valencia và anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể để thực hiện việc này.
 
Nicolas đã nói chuyện với Amadeo Salvo (chủ tịch điều hành) chuyện này từ cách đây 2 tháng và tôi thực sự ngạc nhiên khi Rufete (giám đốc thể thao) nói rằng ông ấy không biết điều gì. Hoặc là ông ấy đang nói dối, hoặc giữa họ thiếu sự liên lạc. 
 
Trong những trường hợp như thế này, mong muốn của cầu thủ là điều rất quan trọng.”
 
Cùng thời điểm, tờ AS cho biết Man Utd đang chuẩn bị đưa ra đề nghị chính thức cho Otamendi trong những ngày tới. Tuy vậy, lời đề nghị này sẽ ít hơn nhiều con số 50 triệu euro cần thiết để phá hợp đồng giữa Otamendi và Valencia.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top