NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Ferdinand và Barton là 2 trong số 6 ngôi sao sẽ phải nói lời chia tay QPR trong phiên chợ Hè năm nay.
Ở Livescore Premier League mùa vừa qua, QPR chỉ giành được vỏn vẹn 30 điểm, xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Điều đó đồng nghĩa đội bóng này sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất (Championship) mùa tới.
Ferdinand, Barton và Zamora sẽ chia tay QPR
Do không còn được thi đấu ở Premier League nên QPR chẳng tha thiết giữ chân các trụ cột. Bởi vậy, theo du doan bong da và hàng loạt tờ báo Anh, sẽ có ít nhất 6 cầu thủ nói lời chia tay sân Loftus Road ngay trong Hè này.
Danh sách rời QPR bao gồm khá nhiều ngôi sao tên tuổi, đó là Rio Ferdinand, Joey Barton, Shaun Wright-Phillips, Bobby Zamora, Richard Dunne và Brian Murphy. Đây đều là những cầu thủ sẽ hết hạn HĐ với QPR vào tháng 6 nhưng không được QPR đàm phán gia hạn.
Karl Henry cũng có khả năng chia tay QPR. Tuy vậy, tiền vệ 32 tuổi này vẫn có thể quyết định tương lai từ nay cho tới hết ngày 30/6. Trong hợp đồng, Henry có điều khoản gia hạn thêm 1 năm với QPR.
Ferdinand cập bến QPR sau khi rời Man Utd vào mùa Hè năm ngoái. Ở mùa giải này, trung vệ kì cựu người Anh chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trong màu áo QPR. Cái chết đột ngột của người vợ Rebecca có vẻ như khiến Rio không còn muốn tiếp tục sự nghiệp. Đó là lý do QPR không muốn tiếp tục gia hạn HĐ với cựu sao Man Utd.
Joey Barton cũng là sự mất mát đáng tiếc với QPR bởi tiền vệ này đã từng có 4 năm gắn bó với sân Loftus Road.
Hiện tại, QPR đang đàm phán kí hợp đồng mới với 2 cầu thủ là Clint Hill và Alejandro Faurlin. Nhiều khả năng trong ít ngày tới, QPR sẽ chính thức bổ nhiệm Chris Ramsey vào chức HLV sau thời gian tạm quyền.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top