NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe



    Dù còn trẻ, tôi đã trải qua rất nhiều mối tình vì khả năng nói chuyện duyên dáng. Nhưng không cuộc tình nào quá 6 tháng chỉ vì tôi ghen tuông quá mức.

    Tôi là một cô gái có nhan sắc trung bình. Tuy vậy, tôi lại rất có duyên khi nói chuyện với nam giới. Vì thế, tuy còn khá trẻ nhưng tôi đã trải qua rất nhiều cuộc tình.
    Mỗi một cuộc tình qua đi lại gây cho tôi một nỗi ám ảnh khôn nguôi về sự chung thuỷ của đàn ông. Trong lòng tôi luôn đặt ra câu hỏi: “Liệu rằng trên đời này có còn người đàn ông nào thực sự chung tình hay không?”

    Đa số tình yêu của tôi tan vỡ là do sự cố gắng kiểm soát người yêu một cách ngạt thở của tôi. Người yêu gần đây nhất đã phát điên lên với tôi khi tôi cứ suốt ngày săm soi, phong toả và kìm kẹp anh ấy. 
    Tôi như kẻ tâm thần mỗi khi thấy anh nói chuyện với một cô gái khác. (Ảnh minh họa)
    Tôi như một kẻ tâm thần mỗi khi nhìn thấy anh ấy nói chuyện với một cô gái khác. Ở bên anh, lúc nào tôi cũng lăm le xem liệu trên áo anh có vương một sợi tóc dài nào hay không? Rồi tôi hít hà khắp người để kiểm tra xem có thấy mùi gì lạ trên trang phục của anh hay không. Anh đi đâu, làm gì tôi cũng muốn được cập nhật từng giây, từng phút.
    Không chỉ vậy, tôi còn ra hẳn một bộ luật những điều nên và không nên trong thời gian chúng tôi yêu nhau và bắt anh phải học thuộc. Tôi có thể nín nhịn sự ghen tuông trước mắt bạn bè anh nhưng khi chỉ có 2 đứa, tôi như bị phải bùa mắng anh không tiếc lời.

    Dường như ghen tuông đã ăn vào máu của tôi và nó là một căn bệnh không thể nào chữa. (Ảnh minh họa)
    Chính vì kiểu cuồng ghen không giống ai của tôi mà chỉ bên tôi được 3 tháng anh đã thẳng thừng chia tay và còn nói: “Yêu em là điều hối hận nhất của anh, sẽ không bao giờ anh muốn gặp lại em nữa”.

    Chính tôi cũng không hiểu tại sao tôi lại làm như vậy. Nhưng cứ khi nào ở bên người yêu, tôi lại trở nên bấn loạn và mất hết lí trí vì ghen. Mặc dù có nhiều mối tình nhưng không cuộc tình nào của tôi kéo dài quá 6 tháng, thậm chí có cuộc tình chỉ kéo dài đúng 1 tuần. 
    Có lẽ tôi ghen đã thành bệnh mất rồi. Nếu tình hình mà cứ thế này có khi tôi sẽ ế chồng mất, vì chẳng chàng trai nào lại muốn lấy người con gái ghen có bài bản, ghen không thể chữa nổi như tôi.

    About Nặc danh

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    «
    Next
    Bài đăng Mới hơn
    »
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn

    Không có nhận xét nào:

    Post a Comment


    Top