NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Người đại diện của hậu vệ Alberto Moreno xác nhận CLB Real đã tiếp cận với thân chủ của mìnhbongdaso chia sẻ.

Như đã biết, Real Madrid đang gặp khủng hoảng về nhân sự đặc biệt là nơi hàng phòng ngự khi một loạt cái tên quan trọng như Sergio Ramos, Marcelo, Varane và Dani Carvajal bất ngờ ‘đổ bệnh’.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

Trong tay HLV Rafa Benitez lúc này hiện chỉ còn đúng 4 sự lựa chọn cho hàng thủ, bao gồm Danilo, Nacho, Pepe và Alvaro Arbeloa. Tất nhiên phần lớn trong số này đều không đáng tin cậy.

Chính bởi vậy có thông tin cho biết ‘Kền kền trắng’ đang ráo riết tìm người bổ sung và cái tên mà đội bóng này hướng tới chính là hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Moreno lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Thông tin trên hiện không còn dừng ở mức tin đồn khi mà đích thân người đại diện của Moreno là Javier Moya đã lên tiếng xác nhận.

“Tôi có thể khẳng định Real hiện đang quan tâm tới Moreno”, Moya chia sẻ trên Radio 4G. “Chúng tôi không thể từ chối một đội bóng lớn như vậy, nhưng điều quan trọng bây giờ là Liverpool phải cho phép đàm phán”.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!

Trên thực tế Moreno không phải là mục tiêu mới mẻ với Real. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng được đội bóng này quan tâm khi còn khoác áo Sevilla tại La Liga. Tuy vậy, vào thời điểm đó BLĐ Real không mấy quyết tâm và The Kop mới là đội có được chữ ký của cầu thủ này.

Tại Anfield, Moreno cũng trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn khi không nhận được sự tin tưởng từ phía cựu HLV Rodgers. Tuy vậy, dưới thời HLV Juergen Klopp, Moreno đã thường xuyên được ra sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ ưa thích của vị chiến lược gia người Đức khi có tốc độ tốt qua đó có thể lên công về thủ nhịp nhàng.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top