NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Nhiều nguồn tin từ Italia khẳng định Man Utd đang nhắm HLV Massimiliano Allegri thay thế Van Gaalbongdaso chia sẻ.

Hợp đồng của HLV Van Gaal với Man Utd có thời hạn cho tới tháng 6/2017 và nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ không gia hạn thêm như lời khẳng định trước đó.

Thời gian gần đây Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều về lối chơi áp dụng tại Man Utd. Trong khi đó một số thông tin còn cho rằng nhiều cầu thủ không hài lòng về phương pháp huấn luyện của vị chiến lược gia này.


>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!


Tờ La Repubblica của Italia số ra ngày hôm qua cho hay Man Utd đang tìm kiếm người thay thế Van Gaal và một trong số những cái tên mà đội bóng này hướng tới chính là HLV của Juventus hiện tại, Massimiliano Allegri.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

La Repubblica cho hay, BLĐ Quỷ đỏ đã bị lối chơi của những đội bóng trong tay Allegri dẫn dắt thuyết phục. Cụ thể, họ bị ấn tượng với sự mạnh mẽ và chắc chắn mà Juventus đã thể hiện ở mùa giải trước và họ tin rằng Allegri là người đủ khả năng để đưa Man Utd đi lên trong tương lai.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Tất nhiên nếu thông tin trên là thật thì Man Utd cũng sẽ khó lòng có ngay được Allegri bởi bản thân Juventus cũng không muốn chia tay vị HLV này. Ai cũng biết ở thời điểm này rất khó có thể tìm được một người thay thế chất lượng và có kinh nghiệm.

Cũng theo La Repubblica, Man Utd sẽ dùng ‘lương khủng’ để mời gọi Allegri đến Anh. Khá trùng hợp là bản thỏa thuận giữa Allegri với Juventus cũng sẽ kết thúc vào năm 2017.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top