NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Trong trận đấu sớm loạt trận Chủ nhật, Napoli đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 2-3 trước Bologna, bất chấp việc tiền đạo Higuain đã lập cú đúpbongdaso chia sẻ.

Napoli tràn đầy quyết tâm bước vào trận đấu với Bologna trong bối cảnh Inter đã tạm vượt lên dẫn đầu Serie A (sau chiến thắng trước Genoa đêm qua). Tuy nhiên, đội bóng phương Nam Italia đã bị dội gáo nước lạnh.


>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!


Với lối chơi cực kỳ hợp lý, Bologna đã liên tiếp ghi 3 bàn thắng trong vòng 60 phút vào lưới Napoli. Trong đó, Destro (cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Inter) đã rực sáng với cú đúp. Rossettini là người ghi bàn thắng còn lại.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Những nỗ lực của Napoli trong những phút còn lại chỉ giúp họ có được 2 bàn thắng, đều do công của tiền đạo Higuain. Tuy vậy, điều đó là chưa đủ để giúp đoàn quân HLV Sarri giành được 1 điểm.

Với kết quả này, Napoli đã tụt xuống vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Inter 2 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Napoli sẽ đại chiến AS Roma trong trận derby Mặt trời.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top