NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Trong đêm diễn ấn tượng của Paulo Dybala, Juventus đã đánh bại Lazio 2-0 ngay tại Olympico. Chiến thắng này giúp Lão bà rút ngắn khoảng cách với top 3 xuống còn 2 điểmbongdaso chia sẻ.

Không còn nghi ngờ gì nữa! Juventus đang hồi sinh mạnh mẽ trong cuộc đua trở lại ngai vàng bóng đá Italia. Chẳng bởi thế mà đêm qua, Lão bà đã dễ dàng vượt qua Lazio với tỉ số 2-0 ngay tại Olympico. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò Max Allegri tại Serie A.


>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!


Paulo Dybala chính là người hùng của Juventus trong chuyến viếng thăm Olympico đêm qua khi in dấu giày trong cả 2 bàn thắng. Với chiến thắng này, Lão bà đã san bằng điểm số với Roma (27 điểm) và chỉ còn kém top 3 vỏn vẹn 2 điểm.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Ở trận đấu này, Juventus mất khá nhiều cầu thủ quan trọng. Trong đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của Paul Pogba (treo giò) và Sami Khedira (chấn thương). Tình thế bất đắc dĩ buộc HLV Max Allegri phải sử dụng sơ đồ 3-5-2. Asamoah bất ngờ được HLV Allegri sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm thay Pogba.

Mặc dù gặp vấn đề về lực lượng song Juventus vẫn nhập cuộc rất hưng phấn ở Olympico. Chỉ sau 7 phút thi đấu, Lão bà đã vượt lên dẫn trước. Trung vệ Gentiletti là người đá phản lưới nhà song công đầu phải kể tới cú dứt điểm của Paulo Dybala, người được HLV Allegri xếp đá chính cùng Mandzukic ở trận này.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Bàn thua sớm buộc Lazio phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Tuy vậy, trước hàng thủ 5 người của Juventus, đội khách không tạo ra quá nhiều tình huống đáng chú ý. Tệ hơn, tới phút 31, đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua thứ 2. Paulo Dybala một lần nữa khiến sân Olympico phải nhắc tới tên mình với cú vô lê trái phá ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt.

Đầu hiệp 2 là thời điểm Lazio tấn công dữ dội nhất. Tuy nhiên, số cơ hội ít ỏi của đội chủ nhà lại không thể vượt qua Buffon. Cuối trận, Juventus còn tỏ ra lợi hại hơn trong phản công khi tung Cuadrado và Morata vào sân. Tiếc rằng Lão bà không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Tuy vậy, chiến thắng 2-0 đã là đủ để Juventus cân bằng điểm số với Roma, đồng thời cũng là lời đe dọa có sức nặng với các đối thủ khác trong cuộc đua Scudetto.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top