NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Jonathan Barnett, đại diện của Gareth Bale, bất ngờ châm ngòi cho mối quan hệ hứa hẹn thêm phần căng thẳng giữa cầu thủ người Xứ Wales và Cristiano Ronaldo ở đội bong da Real Madrid.

Theo đó, Barnett cố tình “đá xoáy” Ronaldo khi nói: “Bale muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, không phải người mẫu bán đồ lót chạy nhất thế giới.” Dù Barnett không hề nhắc tới Ronaldo, nhưng ai cũng biết siêu sao người Bồ Đào Nha giờ đang sở hữu thương hiệu đồ lót của riêng mình.

-->> Xem thêm lịch thi đấu ngoại hạng anh mùa giải năm nay


Bernett không phải người đầu tiên “đá xoáy” Ronaldo. Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2015, thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich bóng gió việc anh không thể giành giải thưởng QBV vì “không phải người đăng những tấm ảnh và quảng cáo đồ lót”.

-->> Dự đoán ket qua bong da anh đầy hấp dẫn

Cũng theo Barnett, giữa Bale và Ronaldo hoàn toàn xuất hiện mối quan hệ không mấy mặn mà. Họ không cùng đi ăn tối với nhau và mỗi buổi tối, và quan trọng luôn có một sự “ghen ghét” nhau. Cả hai thậm chí còn giữ thái độ này khi xuất hiện trên sân, điển hình qua việc không hề nói chuyện.

Với đại diện của Bale, chưa khi nào người đàn ông này chịu im lặng. Ở mùa giải năm ngoái, Barnett từng bênh vực Bale khi cho rằng, các cầu thủ Real Madrid không hề chuyền bóng cho ngôi sao người Xứ Wales.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top