NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

HLV Chris Coleman nhấn mạnh rằng xứ Wales có toàn quyền sử dụng Gareth Bale mà không cần nghe lệnh chỉ đạo từ đội bong da Real Madrid.

-->> Xem thêm lịch thi đấu C 1

Xứ Wales đã chính thức có vé dự Euro 2016, nhưng Gareth Bale vẫn muốn chung vui cùng các đồng đội và các CVĐ trên sân nhà bằng cách đòi ra sân trong trận đấu thủ tục với Andorra ở vòng cuối. Đây là điều trái với mong muốn của CLB chủ quản Real Madrid vì họ không muốn có thêm cầu thủ bị chấn thương khi lên tuyển, giống trường hợp của Karim Benzema và Luka Modric.


Tuy vậy, HLV Coleman của xứ Wales bày tỏ quan điểm cứng rắn: “Không thể có bất cứ sự đòi hỏi nào từ Real Madrid về việc Bale có ra sân hay không, và sẽ thi đấu trong bao nhiêu phút. Tại xứ Wales này, Real Madrid không bao giờ là bên được ưu tiên đưa ra các quyết định.”

-->> Dự đoán ket qua bong da anh

Song song với việc bảo vệ nghĩa vụ của Gareth Bale với ĐTQG, Coleman cũng rất tự hào nói về thành tích lịch sử của đội bóng do ông dẫn dắt. Đồng thời, để ngỏ trận giao hữu đang được lên kế hoạch giữa xứ Wales với ĐT Bồ Đào Nha. Nếu mọi chuyện được sắp xếp, màn đối đầu giữa Gareth Bale và Cristiano Ronaldo ở cấp ĐTQG rất được chờ đợi.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top