NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Theo thông tin chuyên nhượng trên bong da wap ngày 12/1: Liverpool bán Sturridge dồn tiền đón Lewandowski: Báo chí Anh đưa tin, "The Kop" đã hết kiên nhẫn với Daniel Sturridge vì tiền đạo này thường xuyên gặp chấn thương dẫn đến phong độ thiếu ổn định. Vì vậy, Liverpool đã rao bán anh với mức 12 triệu bảng.

Số tiền thu được từ việc bán Sturridge sẽ được HLV Jurgen Klopp dồn vào thương vụ ưng ý nhất của "Lữ đoàn đỏ" là tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) - học trò của của ông thời họ còn ở Dortmund.

-->> Xem thêm lich thi dau ngoai hang anh

Ivanovic cam kết gắn bó với Chelsea: Trung vệ 31 tuổi Branislav Ivanovic đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng áo xanh thành Lon. Trước đó, Ivanovic cũng đã được Inter Milan liên hệ.


Lukaku không nên tới MU: Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại Ian Wright khuyên Lukaku không nên vội gia nhập đội chủ sân Old Trafford bởi sẽ đối diện với áp lực rất lớn ở thời điểm này (như Anthony Martial khi mới về CLB).

MU nhảy vào cuộc đua tranh Bacca với Chelsea: Nhằm củng cố sức mạnh hàng công đội bóng trong phần còn lại của mùa giải, cả MU lẫn Chelsea đều đang để mắt đến Carlos Bacca (AC Milan). Kể từ khi gia nhập "Rossoneri" từ Sevilla mùa hè năm ngoái, chân sút 29 tuổi người Colombia đã ghi được 8 bàn trong 19 lần ra sân cho đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic ở Serie A.

-->> Dự đoán ket qua bong da truc tuyen hấp dẫn

Isco khiến Man City nản lòng: Tiền vệ Francisco Roman Alarcon Suarez (tên thường gọi Isco) vừa chia sẻ trước báo giới rằng anh đang rất hạnh phúc khi được tân HLV Zinedine Zidane của Real trao cơ hội đá chính ra mắt của Zizou ở trận gặp Deportivo. Vì vậy, anh khẳng định không muốn rời "Kền kền trắng". Trước đó, đã có thông tin cho rằng Man City rất muốn có Isco ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này.

MU kết sao trẻ Atletico: Tờ Cadena Cope đưa tin, để tăng cường hàng tiền vệ, MU đang rất muốn đưa ngôi sao trẻ đang lên của Atletico – Saul Niguez về Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Dự kiến, “Quỷ đỏ” sẽ gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro tới Madrid để mong có được ngôi sao 21 tuổi của đội chủ sân Vicente Calderon.



Muller cự tuyệt MU: Tiền vệ người Đức một lần nữa đăng đàn khẳng định sẽ không có chuyện anh rời Bayern để tới Anh thi đấu cho MU. Muller cho biết, anh sẽ không rời sân Allianz Arena với bất kì giá nào, bởi với anh được thi đấu cho “Hùm xám” là nguồn vui và tiền không phải là vấn đề.

Arsenal “trói” chân thành công Monreal: HLV Wenger thông báo, Arsenal đã thành công trong việc gia hạn với hậu vệ trái Nacho Monreal. Hậu vệ người Tây Ban Nha nhờ phong độ tốt ở mùa giải năm nay đã được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng mức lương 80 nghìn bảng/tuần.

Hiện Monreal đã đánh bật Gibbs để có được suất đá chính trong đội hình của “Pháo thủ”.

Gotze loại bỏ khả năng tới Liverpool: Người đại diện của tiền vệ người Đức khẳng định, sẽ không có chuyện Gotze sẽ rời Bayern để tới Liverpool như tin đồn. Gotze sẽ ở lại sân Allianz Arena để tìm kiếm một suất đá chính trong thời gian tới sau khi bình phục chấn thương đùi. Đặc biệt, do HLV Guardiola sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc và Ancelotti lên thay, nên Gotze sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn.

Kane tuyên bố không tới Real: Trước những lời mời gọi hấp dẫn từ phía Real, tiền đạo trẻ Harry Kane đã dõng dạc tuyên bố sẽ gắn chặt tương lai của mình với sân White Hart Lane để trấn an các CĐV của Spurs.

Trong những năm gần đây, Tottenham thường xuyên bị Real “hút máu” bởi những ngôi sao sáng nhất của họ là Modric và Bale đều nghe theo lời mời gọi từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top