NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Tờ Sky Sports khẳng định đội bong da Leicester City đang chuẩn bị 10 triệu bảng để mua tiền đạo của Sampdoria, Eder Martins.

-->> Xem thêm lịch thi đấu C 1 năm nay

Đội bóng dẫn đầu BXH Premier League đang tìm kiếm một tiền đạo để bổ sung cho đội hình. Điều này cần được thực hiện ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông để duy trì sức mạnh đến cuối mùa giải. Chính HLV Claudio Ranieri cũng thừa nhận ông cần mua thêm một chân sút nữa.


Theo Sky Sports, Leicester đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Sampdoria bán chân sút Eder. Điều khoản với tiền đạo 29 tuổi này là bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Eder là cầu thủ người Ý. Anh từng 8 lần được triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Chân sút này cũng đã có 45 bàn trong 131 lần ra sân trong màu áo Sampdoria từ 2012. Trước đó anh thi đấu cho CLB Empoli.

-->> Dự đoán ket qua bong da anh ngay hôm any

Leicester City đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Khoảng cách đội bóng này tạo ra với đội đứng nhì Premier League, Manchester City là 3 đểm. Đồng thời, Bầy Cáo cũng đang hơn MU, đội đứng thứ 5 và đang cố chen chân vào Top 4 những 10 điểm.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top