NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Tiền đạo Aritz Aduriz đã chủ định giẫm lên lưng Neymar để dằn mặt ngôi sao Brazil.

-->> Xem thêm lịch thi đấu ngoại hạng anh

Sự cố này xảy ra ở trận Barca thắng Bilbao 2-1 tại lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua. Cụ thể, khi tỷ số livescore đang là 2-0 nghiêng về Barca, Aritz Aduriz đã có pha phạm lỗi khiến Neymar phải đau đớn nằm sân.



Sau trận đấu, Aritz Aduriz đã đăng đàn xin lỗi Neymar vì hành vi không đúng mực của mình. Tuy nhiên, chân sút 34 tuổi người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo ngôi sao Barca cần phải “học cách cư xử và có thái độ đúng mực.”

Neymar khiến các cầu thủ Bilbao điên tiết khi có pha gắp bóng qua người được cho là “coi thường đối thủ” ở trận CK Cúp nhà Vua mùa trước. Kể từ đó cựu tiền đạo Santos trở thành kẻ thù của các cầu thủ cũng như NHM Bilbao.

-->> Dự đoán ket qua bong da anh

Bất chấp áp lực rất lớn phải chịu trên sân cũng như khắp khán đài San Mames đêm qua, Neymar vẫn toả sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca. Đây là bàn thắng thứ 6 vào lưới Bilbao của Neymar trong 6 trận cầu thủ Brazil gặp đối thủ này.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top