NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Hôm qua, Aleix Vidal đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc để ký hợp đồng với Barcelona. Sau đó, hậu vệ phải này được giới hiệu ở Camp Nou trong trang phục thi đấu mới toanh của đội bóng xứ Catalan.
Chỉ 1 ngày sau khi ket qua bong da truc tuyen giành được Champions League, Barcelona đã có chữ ký đầu tiên ở mùa hè này khi đạt thỏa thuận mua Aleix Vidal từ Sevilla. Tuy vậy, cầu thủ này sẽ không được thi đấu cho Barca cho đến tháng 1 năm 2016 bởi án cấm chuyển nhượng của CLB này.
 
 
Vidal, 25 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ phải và có khả năng công thủ rất toàn diện. Anh được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Dani Alves, người sẽ rời Camp Nou khi hết hợp đồng vào lich thi dau bong da cuối tháng này. 
 
Để có được Vidal, Barca chỉ mất 12 triệu euro phí chuyển nhượng ban đầu. Cộng thêm các điều khoản tăng thêm, số tiền tối đa mà họ phải trả cho Sevilla là 20 triệu euro. Đây được coi là khoản lời lớn với nhà vô địch Europa League bởi họ chỉ mất 3,5 triệu euro mua Vidal vào mùa hè năm ngoái.
 
Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Vidal đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Barca và có buổi ra mắt đơn giản tại Camp Nou. Ở đây, anh trở thành cầu thủ đầu tiên có cơ hội “diện” áo đấu mới của Barca trước các phương tiện truyền thông.
 
 
 
 
 
 
 

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top