NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Xem boi tinh yeu dự báo mức độ tập trung của Cự Giải trong ngày không cao. Bạn dễ bị phân tâm vì chuyện tình cảm cá nhân hoặc bất cứ chuyện gì quan trọng đang diễn ra trong cuộc sống riêng tư của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương luôn là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu “Miss/mr Thân Thiện” trong bất cứ tập thể nào nhờ thái độ nhiệt tình, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mà bạn dành cho tất cả mọi người. Chỉ có điều ngày thứ Ba này, cách bạn thể hiện sự thân thiện có thể hơi quá đà trong một số trường hợp và đem đến cảm giác khó chịu cho nhiều người đấy.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 69.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Ba dự báo sẽ có khá nhiều chuyện tế nhị cần Kim Ngưu ra tay xử lí trong hôm nay. Đó có thể là những vấn đề trong công việc, tài chính hoặc liên quan đến các mối quan hệ xung quanh bạn. Trong trường hợp này, Kim Ngưu cần hết sức tinh ý để đưa ra những biện pháp can thiệp kịp thời, chuẩn xác. Hãy chú ý đừng hành động bốc đồng để mất đi hình ảnh đẹp bấy lâu trong mắt mọi người.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 65.
Song Tử (21/5 – 21/6)

Chủ điểm ngày thứ Ba tuần này của các Song Tử chủ yếu xoay quanh các mối quan hệ xã hội. Hơn lúc nào hết, bạn tỏ ra cực kỳ chú trọng đến việc đẩy mạnh các mối liên kết xã giao vì cho rằng chúng vô cùng hữu dụng cho sự nghiệp sau này. Bạn sốt sắng cho buổi gặp mặt một nhân vật đặc biệt vào chiều nay. Tuy nhiên sau khi tiếp xúc Song Tử nhận ra đối phương không  hợp với mình cho lắm
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 90.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày mới dự báo mức độ tập trung của các Cự Giải trong ngày không cao. Bạn dễ bị phân tâm vì chuyện tình cảm cá nhân hoặc bất kỳ chuyện gì quan trọng đang xảy ra trong cuộc sống. Những suy nghĩ vu vơ tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn trong ngày. Mọi người chỉ nước trông chờ đến tối bởi đó là khi độ nghiêm túc và tập trung của bạn quay trở lại.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 80.  
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần áp dụng tính cách tự tin và quyết đoán của mình khi cần đưa ra một quyết định hay lựa chọn quan trọng trong hôm nay. Điều đáng nói nhất đó chính là: một khi lựa chọn đó bộc lộ sự đúng đắn, sự tự tin trong bạn càng nhân lên gấp bội. Ngoài ra, hôm nay còn là ngày cácSư Tử ít bày tỏ tình cảm và sự quan tâm tới mọi người hơn hẳn.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 77.
 
Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Không nên trông mặt mà bắt hình dong – đó chính là điều mà Xử Nữ rút ra được trong ngày thứ Ba tuần này. Bạn có cơ hội phát hiện ra những nét tính cách vô cùng tốt đẹp, đáng yêu từ một người bấy lâu nay luôn cho bạn cảm giác vô vị, tẻ nhạt, thậm chí ngớ ngẩn. Điều đáng chú ý nhất đó chính là người bí ẩn đó sau này sẽ có vị trí khá quan trọng trong cuộc sống của bạn nữa đấy.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 64.               
 
Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Dường như hôm nay là ngày tất cả mọi mặt trong cuộc sống của Thiên Bình đồng loạt trở nên “ăn rơ” với nhau. Nếu quả thực như vậy, đảm bảo bạn sẽ có 24 tiếng đồng hồ đầy may mắn, thành công và thư thái. Dù vậy lời khuyên mà horoscope ngày mới dành cho Thiên Bình vẫn là việc chú trọng đến sức khỏe đầu tiên. Sức khỏe mới chính là yếu tố tiên quyết cho những ngày thành công sau đó.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 59.               
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ai ai cũng sẽ ít nhiều mang suy nghĩ ỷ lại khi được mọi người giúp đỡ, đối xử tốt vô điều kiện. Ngay đến Bọ Cạp – người nổi tiếng tự chủ và độc lập cũng vậy. Điều bạn cần làm đó là luôn luôn phải kiểm soát suy nghĩ và hành động của mình. Phụ thuộc chính là tự mua dây buộc mình trong mọi vấn đề, dù là trong những chuyện vốn rõ ràng như tài chính hay “mơ hồ” như vấn đề tình cảm.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 4.     
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chẳng việc gì phải tiếp tục nhún nhường, gìn giữ mối quan hệ khi ta đã rất nhiệt tình với người khác nhưng cách cư xử của đối phương vẫn chẳng ra sao, dù người đó là đối tác, bạn bè hay người yêu đi chăng nữa. Mối quan hệ nào cũng đòi hỏi sự tương tác tích cực và thường xuyên. Vì vậy, nếu cảm thấy đối phương không có thiện chí, bạn hoàn toàn có thể chọn cách từ bỏ.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 22.  
           
Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như hôm nay các Ma Kết gặp phải chút vấn đề trong việc tiếp cận thông tin. Bạn phải tiếp xúc với “ma trận” tin tức, thiếu thông tin, hoặc gặp phải nhưng thông tin sai lệch, bóp méo sự thật… Tất cả những sự cố này đều dẫn đến hậu quả làm cho bạn không hiểu rõ vấn đề, sau đó là mất bình tĩnh và hành động thiếu chuẩn xác.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 18.   
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, horoscope ngày mới cho rằng Bảo Bình cần tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc mà tổ chức, công ty của mình đề ra. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì chưa chắc đâu nhé. Bạn không cần phải đúng giờ khi hẹn hò với người ấy hôm nay. Đã đến lúc cần khẳng định vị trí của mình một chút. Người ấy cũng cần nếm trải qua cảm giác của sự chờ đợi giống như bạn.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 49.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Ba tuần này là khoảng thời gian bộ não và cái miệng của Song Ngư hoạt động hết công suất. Trong mắt mọi người, bạn chính là một chú khướu thứ thiệt đấy. Bạn nghĩ rất nhanh và nói cũng cực kỳ nhiều. Vậy mà lại chẳng khiến ai cảm thấy khó chịu, thậm chí tính cách hoạt bát và thân thiện này còn khiến rất nhiều người cảm thấy vui vẻ.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 37.  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top