NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

AC Milan đã có được bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2015, đó là hậu vệ Rodrigo Ely.
Thương vụ này đã được AC Milan công bố vào ket qua bong da truc tuyen đêm qua. Cụ thể, Rodrigo Ely đã kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân San Siro và trở thành tân binh đầu tiên của Milan trong phiên chợ Hè năm nay. 

Thực ra, Rodrigo Ely không phải cái tên quá xa lạ với Milan. Hậu vệ 21 tuổi này xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Milan, từng được Rossoneri đẩy tới Reggina và Varese theo các bản hợp đồng cho mượn. Hồi lich thi dau bong da mùa Hè năm ngoái, Milan đã bán Ely cho Avellino.
Tại đây, Rodrigo Ely thi đấu khá ấn tượng, giúp Avellino cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie B. Bởi vậy, ngay sau khi Ely hết hạn hợp đồng 1 năm với Avellino, Milan đã tái kí hợp đồng với tài năng trẻ 21 tuổi này
Được biết, đây là thương vụ được yêu cầu bởi HLV Sinisa Mihajlovic, người được cho sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở San Siro thay Filippo Inzaghi. Milan kí hợp đồng với Ely sau khi thất bại trong cuộc đua giành Dani Alves, người vừa kí hợp đồng mới với Barca.
Hiện tại, Milan đang ráo riết cải tổ sau khi Chủ tịch Silvio Berlusconi bán 48% cổ phần cho tỉ phú Thái Lan, Bee Taechaubol. Ngay sau khi Milan bán cổ phần cho nhóm nhà đầu tư của tỉ phú Bee, báo giới Italia khẳng định CLB sẽ chi 150 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Sau ki kí hợp đồng với Rodrigo Ely, Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ nhiều ngôi sao lớn mà đáng chú ý nhất là Jackson Martinez (Porto) và Stevan Jovetic (Man City).

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top