NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Tottenham Hotspur đã có 3 điểm quan trọng trên sân Villa Park nhờ sự tỏa sáng của Harry Kane.
Sau khi tung ra đội hình dự bị để rồi đầu hàng vô điều kiện trước Dortmund tại Europa League, Tottenham chịu áp lực cực lớn phải thắng Aston Villa, dù xét về hành trang trước khi bước vào trận đấu này, thực tế hai CLB chỉ… ngang nhau. Villa toàn thua 4 trận liên tiếp, trong khi đó Tottenham cũng xa rời cảm giác chiến thắng suốt 3 trận gần đây.
Đã có đôi chút hoang mang trong những phút đầu tiên khi Tottenham bất ngờ để CLB gần như đã buông súng tại Premier League có khá nhiều thời điểm thậm chí còn chơi ép sân. Sức trẻ của Spurs mang đến một lối chơi hừng hực khí thế, nhưng đôi khi mọi thứ diễn ra quá lộn xộn, thiếu bài bản vì lẽ đơn giản: Cầu thủ trẻ nào cũng muốn thể hiện bản thân.
Phải mãi đến cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, mọi thứ mới trở lại với quy luật. Tottenham đá bài bản hơn và quan trọng là Harry Kane đã bớt vô duyên hơn trước khung thành Guzan. Trong hiệp 1, Kane được đồng đội 2 lần dọn cỗ nhưng pha dứt điểm phút thứ 4 thì đưa bóng trúng xà ngang, còn cú sút cận thành phút 24 thì lại đúng người thủ môn đối phương.
Dọn cỗ thì không ghi bàn, nhưng khi bị đặt vào tình huống khó thì Kane lại thể hiện đẳng cấp. Cuối hiệp 1, Alli đá phạt nhanh, Kane băng xuống dứt điểm ở vị trí gần như không còn góc để đưa bóng vào lưới, nhưng trái bóng vẫn lạnh lùng xé toang mành lưới Guzan.
  • Xem keo bong da các trận cầu hấp dẫn nhất đang diễn ra

Kane là người ghi cả hai bàn thắng của Tottenham trong chiến thắng trước Aston Villa
Đó chính là bàn thắng tạo ra bước ngoặt trận đấu, đánh sập hoàn toàn nhuệ khí của Aston Villa. Ngay đầu hiệp 2, sau khi Alli thêm một lần nữa dọn cỗ để bạn diễn Kane nâng ket qua bong da lên 2-0, trận đấu coi như đã khép lại. Trong những phút thi đấu còn lại, Tottenham thi đấu như giễu. Các cầu thủ vừa đá vừa cố gắng phô diễn kỹ thuật cá nhân. Với riêng Kane, thời gian còn lại của trận đấu là những thời cơ để anh nâng cao thành tích cá nhân.
Bởi với 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa, Harry Kane giờ đây đã có 19 pha lập công ở Premier League mùa này, ngang bằng với thành tích của cầu thủ đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Jamie Vardy. 2 bàn thắng quan trọng này đồng thời giúp Kane bỏ túi bàn thắng thứ 21 trên tất cả các đấu trường mùa này, trở thành cầu thủ người Anh ghi được nhiều bàn thắng nhất mùa bóng.
Nhưng quan trọng hơn cả, với chiến thắng quan trọng tối qua, Tottenham giờ đây chỉ còn cách đội đầu bảng Leicester đúng 2 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Hy vọng vô địch còn nguyên vẹn, bởi thắng lợi này chắc chắn sẽ tạo ra sức ép không nhỏ lên vai Leicester – đội bóng với kinh nghiệm chạy đua ngai vàng bằng 0 và còn phải gặp đối thủ vừa thay tướng Newcastle.
Chỉ cần Leicester sảy chân vào thời điểm này, sức trẻ và dàn cầu thủ có chất lượng rất đồng đều của Tottenham có thừa thời cơ lật ngược thế cờ, tạo ra một thế lực mới ở Premier League bắt đầu từ mùa bóng tới.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top