NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Kqbd - Trung vệ Juanfran thừa nhận, anh không muốn Atletico Madrid phải đụng độ với Barcelona hay Real Madrid ở tứ kết UEFA Champions League.

--->> Xem thêm lich thi dau bong da hom nay và cập nhật tỉ lệ kèo bóng đá các trận cầu

Trên sân Vicente Calderon, Atletico Madrid và PSV đã trình diễn một lối chơi cực kỳ chắc chắn và phải nhờ tới loạt sút penalty mới giúp đại diện đến từ Tây Ban Nha giật vé đi tiếp vào vòng tứ kết.


Sau khi đánh bại livescore đối thủ cứng đầu PSV, trung vệ Juanfran tin rằng, Atletico Madrid có khả năng vô địch giải đấu này nhưng lại không muốn chạm trán Real hay Barcelona quá sớm.

Chia sẻ sau trận đấu, Juanfran cho biết: “Chúng tôi có niềm tin và thực sự rất khao khát giành chiến thắng. Toàn đội tin rằng sẽ làm được điều gì đó ở giải đấu này.

Tôi không muốn gặp bất kỳ CLB Tây Ban Nha nào ở vòng đấu kế tiếp. Real Madrid hay Barcelona đều rất mạnh, nhất là khi phải đối đầu với họ ở ngay thời điểm này.”

Tiền đạo Fernando Torres cũng khá phấn khích: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Trận chiến khá căng thẳng nhưng toàn đội tự hào vì đã đánh bại được PSV. Họ là một đối thủ khá khó chịu.”

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top