NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Kqbd - Không chỉ có màn lội ngược dòng thần kỳ trước Juventus, Bayern Munich cũng lập luôn 2 kỷ lục ở Champions League.

Rạng sáng nay (17/03), Bayern Munich từ cõi chết trở về khi có màn lội ngược dòng livescore ngoạn mục thắng Juventus 4-2 dù bị dẫn trước 2-0. Kết quả bóng đá trên giúp thầy trò HLV Pep Guardiola tạo nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở sân chơi châu lục.


Theo đó, với việc lọt vào tứ kết mùa giải năm nay, Bayern Munich đã có lần thứ 15 góp mặt ở vòng đấu này và trong lịch sử Champions League, chưa có bất kỳ đội bóng nào có thể làm được như Hùm xám.

Chưa dừng lại ở đó, với 4 bàn thắng vào lưới "Lão bà thành Turin", Bayern Munich đã ghi ít nhất 3 bàn thắng trong 7 trận gần nhất trên sân nhà ở Champions League. Cả Barcelona bất khả chiến bại cũng không thể đạt được thành tích này.

Dù vậy, chắc hẳn NHM Bayern Munich chẳng thể vui nếu hàng thủ đội nhà mãi để lộ nhiều khoảng trống như 2 trận đấu với Juventus vừa qua. Ở tứ kết, nguy cơ chạm trán Real Madrid hay Barcelona là rất cao vì thế, thầy trò Pep Guardiola không được phép lặp lại sai lầm như trước Juve.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top