NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Không chỉ mất tấm vé vào vòng tứ kết Champions League vào tay PSG, Chelsea còn tổn thất lực lượng khi tiền đạo chủ lực Diego Costa dính chấn thương.
Chelsea đã thất thủ với ket qua bong da 1-2 trước PSG ngay trên sân nhà Stamford Bridge tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/16, qua đó đành ngậm ngùi trao tấm vé vào vòng tứ kết cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.
Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Chelsea ở trận này là Costa. Anh cũng là người chơi năng nổ và hiệu quả nhất bên phía The Blues. Chính Costa là người ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ sân Stamford Bridge ở phút 267.
Tuy nhiên, chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị đau ở đùi và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Bertrand Traore. Chỉ vài phút sau khi Costa ra sân, Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.

Costa đã nỗ lực thi đấu dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương
Bản thân HLV Guus Hiddink cũng cảm thấy hối hận khi sử dụng Costa ở trận đấu hôm nay. Ông nói: "Costa đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp nhưng chúng tôi biết cậu ấy không hoàn toàn khỏe mạnh. Cậu ấy đã mạo hiểm ra sân và đã ghi được bàn thắng".
  • Xem keo bong da các trận cầu hấp dẫn nhất đang diễn ra
"Chúng tôi sẽ chờ xem mức độ nghiêm trọng trong chấn thương của Costa. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi dành sự tôn trọng cho cậu ấy bởi cậu ấy đã mạo hiểm ra sân và có một trận đấu tuyệt vời".
Chưa biết mức độ chấn thương của Costa ra sao, nhưng nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận tứ kết FA Cup với Everton vào ngày 13/3 tới.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top