NỘI TRỢ

tin-tuc

THỂ THAO

the-thao

LÀM ĐẸP

lam-dep

SỨC KHỎE

suc-khoe

Tấn công! Arsenal sẽ tấn công! Đó là phương án tốt nhất dành cho Pháo thủ trước Barcelona thời điểm này, theo HLV Arsene Wenger.

--->> Xem thêm lich thi dau bong da hom nay và cập nhật tỉ lệ kèo bóng đá cho trận câyuf

Trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, Arsenal đã thất thủ với livescore 0-2 trước Barcelona ngay trên thánh địa Emirates. Điều này đồng nghĩa, Pháo thủ gần như đã tắt ngúm cơ hội có mặt ở vòng tứ kết mùa giải năm nay.


Tình thế hiện tại của Arsenal đã không còn gì để mất. Và trước trận lượt về gặp Barcelona trên sân Camp Nou, HLV Arsene Wenger khẳng định, Arsenal sẽ chơi tấn công.

Chia sẻ trước trận đấu, Wenger nhấn mạnh: “Điểm mấu chốt của Arsenal ở trận đấu này phải là hàng phòng ngự chắc chắn nhưng một lợi thế không nhỏ là ở tình cảnh này, chúng tôi không phải nghĩ ngợi nhiều.

Chúng tôi phải tấn công, đó là thứ chúng tôi muốn và Arsenal cần ghi 2 hoặc 3 bàn thắng. Để thực hiện điều đó, chúng tôi cần những cơ hội rõ ràng. Toàn đội hiểu cần phải làm gì để mang lại điều tốt nhất.

Chúng tôi phải tấn công và giành được thế trận. Chúng tôi biết những cầu thủ của Barcelona có thể làm những gì với những đối chân ma thuật, nên toàn đội phải đá một trận thật tốt.”

Thực sự thì trong hoàn cảnh của Arsenal, họ không còn cách nào khác ngoài việc phải tấn công. Nhưng đó cũng là lúc những Messi, Neymar hay Suarez sẽ càng có thêm những khoảng trống để khai thác.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top